Công ty may áo gió đồng phục Khang Thịnh

Công ty may áo gió đồng phục Khang Thịnh, chuyên sản xuất áo khoác gió giá rẻ, áo thun đồng phục, áo khoác đồng phục tại TPHCM

Xưởng may áo gió đồng phục Khang Thịnh

Cơ sở may áo khoác đồng phục chuyên nghiệp nhất hiện nay

Cùng với những hiệu ứng tích cực mà áo khoác, áo gió đồng phục mang lại, ngày nay có nhiều công ty đã sử dụng áo đồng phục để quảng bá hình ảnh của mình đến khách hàng.

Tặng nhân viên, tặng khách hàng bằng áo gió không chỉ làm đẹp hình ảnh của công ty mà còn giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả. Vậy bạn đã tìm được cho công ty mình một cơ sở may áo khoác đồng phục chất lượng chưa?

Nếu chưa, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Nên lựa chọn cơ sở may áo khoác đồng phục như thế nào?

Vì có liên quan mật thiết đến hình ảnh của công ty nên khi chọn một cơ sở may áo khoác đồng phục, bạn không nên chọn bừa, càng tìm hiểu vè nghiên cứu kỹ, bạn sẽ càng thành công hơn trong chiến dịch marketing.

Bài viết xin đưa ra một số tiêu chí lựa chọn sau, bạn có thể tham khảo ngay:

Tiêu chí 1: Nên chọn xưởng may gốc, không nên chọn các đại lý trung gian. Đây là điều bắt buộc bạn nên chọn, bởi chọn đại lý trung gian thì bạn sẽ không được hưởng những ưu đãi cần thiết.

alt=

Tiêu chí gì khi chọn công ty may áo khoác gió?

Tiêu chí 2: chọn cơ sở may áo khoác có đủ năng lực sản xuất. Năng lực ở đây được hiểu là sản xuất áo khoác chất lượng, đội ngũ lành nghề, có kinh nghiệm cũng như kỹ thuật may tốt.

Tiêu chí 3: chọn địa chỉ có sẵn tư vấn thiết kế miễn phí. Bởi nếu bạn chọn thiết kế ở ngoài, họ không hiểu về các chất liệu cũng như thông điệp mà bạn muốn truyền tải.

Xem thêm bài viết: May xuất khẩu- Công ty may áo khoác xuất khẩu tại TP.HCM

Một vài lưu ý nhỏ khi chọn cơ sở may áo gió đồng phục

Ngoài những tiêu chí lựa chọn cơ sở may áo khoác trên, để cho chiến dịch của bạn được thành công nhất, bài viết xin đưa ra một số lưu ý nhỏ dưới đây:

Nên chọn những cơ sở may có giá thành hợp lý: Chiến dịch quảng bá thương hiệu là một phần thể hiện bộ mặt công ty bạn, vì thế bạn đừng ham giá rẻ mà lựa chọn những địa chỉ kém chất lượng. Rẻ chứ không phải quá rẻ bạn nhé!

Cơ sở may áo khoác 2

Những lưu ý khi chọn cơ sở may áo khoác

 

Hãy chú ý những điều khoản trong hợp đồng giữa bạn và cơ sở may áo gió đồng phục nhé. Để đảm bảo đúng tiến độ cũng như yêu cầu của kế hoạch thì đơn vị bạn chọn phải có sự uy tín, thực hiện đúng hợp đồng, đặc biệt là các chế độ bảo hành sản phẩm.

Nếu được, hãy chọn một địa chỉ may áo gió đồng phục cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng, hoặc tốt nhất là may theo yêu cầu, bạn có thể dễ dàng thực hiện ý tưởng của mình.

Cơ sở may áo khoác đồng phục Khang Thịnh

Một địa chỉ nhận đặt may áo khoác theo yêu cầu cực kỳ chuyên nghiệp hiện nay mà bạn không thể bỏ qua đó chính là cơ sở may áo khoác đồng phục Khang Thịnh.

Đến với Khang Thịnh, bạn sẽ cảm nhận được tất cả những tiêu chí bài viết đã nêu đều nằm hết tại đây. Trong khi rất nhiều thương hiệu khác đã thành công khi đồng hành cùng Khang Thịnh, còn bạn thì cứ mãi đi tìm và đi tìm.

Hãy để Khang Thịnh đồng hành và tiếp thêm cho bạn sức mạnh trong hành trình chinh phục khách hàng!